Cangkhuyenluong.vn

Confessions of a Shopaholic

CẢNG KHUYẾN LƯƠNG
Giá thành tốt nhất
Confessions of a Shopaholic

CẢNG KHUYẾN LƯƠNG
Uy tín - Chất lượng
Confessions of a Shopaholic

CẢNG KHUYẾN LƯƠNG
Dịch vụ tốt nhất

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ



HÌNH ẢNH

Giới Thiệu

Một số hình ảnh về quá trình hình thành và phát triển trong hơn 30 năm qua

Xem hoặc tải về tại đây:
Lần cập nhật cuối ( Thứ ba, 04 Tháng 9 2018 09:27 )
 

Tập san 25 năm xây dựng, ổn định và phát triển (1985 - 2010)

LỜI NÓI ĐẦU

 

Dưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ VI, cách mạng Việt Nam bước vào thời kỳ mới - Thời kỳ đổi mới đất nước. Sự chuyển mình mạnh mẽ của các ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế đã đưa nước ta dần dần thoát khỏi sự đói nghèo. Nền kinh tế kế hoạch hóa, bao cấp, duy ý chí, trì trệ...được thay thế vào đó nền kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa. Mọi vấn đề liên quan đến sản xuất đều do quy luật cung cầu quyết định. Nhân dân lao động hồ hởi, phấn khởi, năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất để tự làm giàu cho mình và làm giàu cho xã hội. Cảng Khuyến Lương ra đời trong thời điểm lịch sử quan trọng này. Từ một bến phà phục vụ chiến tranh - Bến Khuyến Lương được chuyển đổi để thành lập Cảng Khuyến Lương theo Quyết định số 2030/QĐ-BGTVT ngày 11/10/1985 của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

 

 Trải qua 25 năm với biết bao những thăng trầm của nền kinh tế, cảng Khuyến Lương luôn vững bước với tinh thần tự lực, tự cường vượt qua thách thức, phát triển và ổn định. Những thành tựu đạt được trong 25 năm qua khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của các thế hệ người lao động cảng, sự hợp tác toàn diện của các bạn hàng, đối tác và sự giúp đỡ, hỗ trợ có hiệu quả của các cơ quan ban ngành Trung ương và Thành phố Hà Nội.

 

 Nhân dịp kỷ niệm 25 năm truyền thống Cảng Khuyến Lương, Đảng uỷ, lãnh đạo Cảng giao nhiệm vụ cho Ban biên soạn cuốn tập san "Cảng Khuyến Lương 25 năm xây dựng, ổn định và phát triển". Đây là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên, cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ ôn lại lịch sử, tự hào với truyền thống, tiếp tục lao động và cống hiến vì mục tiêu "Cảng Khuyến Lương phát triển ổn định và bền vững".

 

 Mặc dù ban biên soạn có rất nhiều cố gắng trong quá trình thu thập tài liệu, nhưng cũng không tránh khỏi sự thiếu sót, hạn chế, kính mong quý vị đón nhận món quà này có được sự cảm thông sâu sắc và đóng góp ý kiến giúp Ban biên tập tái bản lần sau được hoàn chỉnh hơn.

 

 Ban biên tập tập san xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Cảng, tập thể CBCNV và các bậc cán bộ lão thành đã giúp đỡ, hỗ trợ cung cấp thông tin, hình ảnh, tài liệu, tạo nhiều thuận lợi cho tập san được ra mắt kịp thời đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm truyền thống của Cảng Khuyến Lương.

    T/M BAN BIÊN TẬP

    Thành viên Hội đồng thành viên

    Đào Xuân Quang

Xem hoặc tải tài liệu tại đây:

Lần cập nhật cuối ( Thứ năm, 09 Tháng 8 2018 15:53 )
 
Trang 1 của 3
You are here: Home GIỚI THIỆU
thiet ke nha sofa tu bep giuong ngu nha dep chup anh cuoi chup anh cho be chup anh cuoi ha noi